(รีวิว) สบู่ เบนเนท VITAMIN C & E (BENNETT VITAMIN C & E SOAP)

สวัสดีครับ..พ่อแม่พี่น้องทุกคน !! หลังจากที่ผมเคยรีวิว สบู่เบนเนท เอ็กตร้า ไวท์ คงไม่ต้องพูดอะไรมาก
ว่าสรรพคุณมันดีเยี่ยมขนาดไหน มาวันนี้ ผมมีสบู่เบนเนทอีกสูตรมารีวิวกัน นั่นก็คือออ
"สบู่ เบนเนท VITAMIN C & E" เป็นสูตรที่ยอดนิยมมากของสาวไทย (ผู้ชายก็ใช้ได้นะครับ อิอิ)

เรามาดูฤทธิ์เดช ที่เบนเนทเค้าเคลมไว้กัน... 
สบู่วิตามิน อี เบนเนท สูตรเพิ่มวิตามินซี จากธรรมชาติ  รู้สึกได้ทันทีว่าผิวเกลี้ยงเกลา นุ่มนวลยิ่งขึ้น ด้วยความมหัศจรรย์แห่งการบำรุงของวิตามิน อี และวิตามิน ซี ผสมอย่างลงตัวกับสารสกัดจากธรรมชาติ จึงทำให้ผิวผุดผ่อง เนียน สวยขึ้น (สังเกตได้ ภายใน 2 สัปดาห์) ปกป้องผิวจาก สิว ฝ้า ผด ระงับกลิ่นตัว ได้ผลแน่นอน





ความรู้สึกหลังใช้

 - ผมว่าสูตรนี้มันแรงกว่า สบู่เบนเนท เอ็กตร้า ไวท์ ฟอกตัวครั้งแรกนี่แสบเลยครับ  ครั้งต่อไปก็เริ่มชินไม่แสบ
(หรือหนังผมหนา 555) ผมเลยเอาสูตรนี้ไว้ฟอกตัวครับ ส่วนล้างหน้าจะใช้ตัว EXTRA WHITE
แต่ใครจะใช้ตัว C & E ล้างหน้าก็ได้นะครับ ลองเทสดูก่อน ทาเล็กๆบนหน้า ถ้าไม่แพ้ก็โอเค ใช้ได้ !!

ความแตกต่างที่เห็นได้ คือขาวขึ้นครับ ผ่องกว่าสูตร EXTRA WHITE ซะอีก
ก็มี Vitamin C ไม่ขาวได้ไง !!! (ปล.ผมไม่ค่อยโดนแดดด้วย ช่วงนี้ปิดเทอม)

ราคาประมาณ 45-50 บาท หาซื้อได้ตามร้านสะดวกซื้อ และ ห้างสรรพสินค้าทั่วไป
ใครสนใจก็ลองซื้อหามาลองใช้กันได้ครับ

  ติดตาม หรือ พูดคุยกับเราได้ที่

Share on Google Plus

About Release

Blogger หนุ่มวัยรุ่นไฟแรง (รึเปล่า?) ผู้ที่คิดไม่เหมือนคนอื่น ชอบดูหนัง ฟังเพลง และ เรื่องที่รื่นเริงบันเทิงใจ