(รีวิว) สบู่ เบนเนท เอ็กตร้า ไวท์ (BENNETT EXTRA WHITE)


สวัสดีครับทุกคน วันนี้ผมจะมารีวิว สบู่ เบนเนท เอ็กตร้า ไวท์

เป็นอันที่รู้กันว่า สบู่เบนเนทขึ้นชื่อ เรื่องความขาวมาก เป็นขวัญใจของสาวๆ ทั้งหลาย
แต่ก็ค่อนข้างแรง อยู่เหมือนกัน บางคนใช้แล้วก็ดี ขาวใส บางคนก็แพ้เป็นแผล 
ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละบุคคลครับ



เรามาดูสรรพคุณ ความหรูเลิศเฉิดฉาย ที่เบนเนทเค้าเคลมไว้กันครับ


ให้ผิวดูขาวขึ้น สว่างใส เนียนนุ่มขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ด้วยการบำรุงจากสุดยอดการต้านอนุมูลอิสระคือสารสกัดจากเมล็ดองุ่นและทับทิม ร่วมกับอัลฟ่า-อาร์บูติน ( สกัดจากใบของต้น bearberry ) ซึ่งเป็น whitening agent ที่เห็นผลได้ชัดเจนที่สุดผสานกันอย่างลงตัวกับเนื้อสบู่คุณภาพสูงซึ่งผลิตโดยวิธีแบบธรรมชาติ จึงช่วยกันเสริมประสิทธิภาพในการบำรุงผิวได้อย่างล้ำลึึกถึงขีด สุดส่งผลให้สุขภาพผิวดูดีขึ้นได้จริง พิสูจน์ได้ในก้อนเดียว









(จริงๆ ก้อนใหญ่กว่านี้นะครับ แต่ผมตัดแบ่งไปใช้ก่อน 555)

หลังจากใช้
อยากบอกว่า ผมใช้มาก้อนที่ 2 แล้วครับ คือเมื่อก่อน ไม่เคยคิดจะใช้ สบู่เบนเนทเลย เพราะคิดว่ามันคงแรง 
จนกัดหน้าแน่เลย แต่ลองได้มาใช้สูตรนี้ดู เฮ้ยยย !!! ไม่แรงเว้ย ไม่กัดหน้าด้วย (หรือหน้าเราด้านก็ไม่รู้ 555)
ส่วนใครจะใช้อาบน้ำฟอกตัว จะบอกว่าก็ดีมากเช่นกันครับ สะอาดดี ดับกลิ่นกายได้ดีมาก
*แนะนำว่า ควรจะตัดแบ่งสบู่ไว้ เพราะถ้าใช้ทีเดียวทั้งก้อน สบู่จะละลาย หมดเร็วมาก

หลังจากที่ใช้ไปรู้สึกเลย ว่า หน้าผ่อง หน้าใสขึ้น แต่อาจจะหน้าแห้งไปนิดครับ ควรหาครีมมาโบกหลังใช้เสร็จ
ผมซื้อมาประมาณ 50 บาทครับ ที่ เทสโก้ โลตัส เอ็กซ์เพรส แถวบ้าน สามารถไปหาซื้อ มาลองใช้กันได้นะครับ ^ ^


ติดตามข่าวสาร บล็อกเราได้ที่

https://www.facebook.com/laewtaejakidBlog


ปล.ใครจะเอาบทความจากบล็อกเรา ออกไปสู่เว็บข้างนอก หรือที่ไหน ก็ช่วยก็อปจนถึงบรรทัดเฟสบุ๊ค และให้เครดิตที่มาบล็อกเราด้วยเน้อ 
ถ้าชอบช่วยกันแชร์ให้เพื่อนๆ อ่านกัน ช่วยกันไลค์แฟนเพจเราด้วยเน้อ ^ ^


Share on Google Plus

About Release

Blogger หนุ่มวัยรุ่นไฟแรง (รึเปล่า?) ผู้ที่คิดไม่เหมือนคนอื่น ชอบดูหนัง ฟังเพลง และ เรื่องที่รื่นเริงบันเทิงใจ