(รีวิว) สเปรย์ล็อคทรงผม Schwarzkopf taft สีดำ (Schwarzkopf taft power haarlack mega stark)



คุณเคยมั้ย กับปัญหาเวลาเซตผม แล้วแปปเดียวก็เสียทรงเละไม่เป็นท่า 
ทำให้คุณหมดความหล่อ เสียความมั่นใจไปดื้อๆ

แต่ปัญหานั้นจะหมดไป....เมื่อคุณพบกับ Schwarzkopf taft power haarlack mega stark
(ชื่อจะยาวไปหนายยย) สเปรย์ล็อคทรงผม อันเป็นที่เลื่องลือของ Schwarzkopf
หลายคนคงเคยมีปัญหา แบบเราเซตผมแล้ว แต่พอระหว่างวัน มันก็เสียทรง ไม่เป็นทรงเดิมแล้ว
เป็นปัญหาอันปวดใจ สำหรับคนเซตผมเป็นอย่างมาก ผมเลยได้ทำการ Research หาข้อมูล (ดูเป็นทางการมาก 55)


ผลออกมาคือ มันต้องใช้สเปรย์ครับ เพื่อล็อคทรงให้อยู่ทั้งวัน แต่มันยังไม่จบแค่นั้น !!!
เพราะมันมีหลายยี่ห้อให้เลือกเยอะมากก ผมก็ต้องเจาะลึกเข้าไปอึก เพื่อให้ได้สเปรย์ที่
ถูกและดี
จนมาเจอสเปรย์ Schwarzkopf taft สีดำ ที่เค้าว่ามันแข็งนักแข็งหนา” แต่สิบปากว่าไม่เท่าตาเห็น เราก็ต้องพิสูจน์สิครับ..

ผมไม่รอช้าแว้นรถมอไซค์ ไปซื้อทีโลตัสแถวบ้าน มองหาสเปรย์ขวดสีดำ แล้วก็หยิบไปจ่ายเงินที่แคชเชียร์
ในราคา 227 บาท อาจจะถูกแพงบวกลบ 10 บาท ไม่เกินนี้ แล้วแต่ว่าซื้อที่ไหน
*ขอเกรินนิดนึง ในตระกูล TAFT ของ Schwarzkopf มีผลิตภัณฑ์หลายอย่างมาก
ทั้ง เจล 
,แว็กซ์ ,แป้ง(จัดทรงผม),สเปรย์ และอื่นอีกมากมาย


เรามาดูฤทธิ์เดช ข้างกระป๋องที่ Schwarzkopf เค้าเคลมไว้กัน
ผลิตภัณฑ์จัดแต่งทรงผม สเปรย์แต่งผม สูตรอยู่ทรงยาวนานสูงสุด ให้พลังอยู่ทรงสูงสุดทุกสภาวะสถานการณ์

  •          ให้พลังความอยู่ทรงยาวนานเป็นพิเศษ 24 ชม. ไม่หวั่นแม้ลมแรง
  •          จัดทรงง่ายไม่ทำให้ผมลีบแบน และไม่เหนียวเหนอะหนะ
  •          เพิ่มสารบำรุงให้ผมแข็งแรง 100เส้นผมดูมีชีวิตชีวาจากโคนจรดปลาย
  •     ล้างออกง่าย
   เอาละ เรามารีวิวกันต่อ หลังจากแว้นมอไซค์ไปซื้อเรียบร้อย ก็มาลองกันเลย 
ว่ามันจะแข็งสมคำร่ำลือมั้ย ผมก็จัดการเซตผมเลยครับ โดยใช้แว็กซ์ Gatsby สีเทาในตำนาน ขึ้นทรงก่อน
พอเป็นทรงเรียบร้อย ก็อัดสเปรย์  Schwarzkopf taft ตามไปเลยจ้า ฉีดให้กระจายๆ ทั่วหัว
รอสัก 5 นาที ให้ตัวสเปรย์ซึมเข้าเคลือบผม (ที่สำคัญฉีดเสร็จ อย่าไปจับผมเด็ดขาด ไม่งั้นจะเป็นขุยขาวๆ นะจ๊ะ)




และผมก็ออกไปข้างนอก เราจะได้รู้ประสิทธิภาพของมันจริงๆ ว่าโอเคในชีวิตประจำวันขนาดไหน 
วันนั้นเจอครบทุกสภาพอากาศเลยครับ ทั้งแดด ทั้งลม ทั้งฝน ไม่สามารถทำอะไร ทรงผมเราได้เลย
ยังคงแข็งตั้งชูชัน เหมือนเดิมเด๊ะ

(ปล.ฝนนี่โดนแค่ละอองๆ ถ้าโดนตรงๆ ลงหัวพอดี จะสเปรย์เทพขนาดไหน ก็เอาไม่อยู่ครับ)


     แต่ตอนสระผม ต้องล้างหลายรอบหน่อย เพราะว่าสเปรย์ทำให้ผมแข็งมาก” 

ความรู้สึกหลังใช้ เออเว้ยย!! มันโหดใช้ได้เลย 
เจ้า Schwarzkopf taft power haarlack mega stark เอาอยู่ทุกทรง ราคาจัดว่าไม่แพง คุ้มค่าอยู่
กระป๋องนึงก็ใช้ได้นาน (250 มล.) หาซื้อได้ง่าย ตามห้างสรรพสินค้าทั่วไปครับ



  ติดตาม หรือ พูดคุยกับเราได้ที่

Share on Google Plus

About Release

Blogger หนุ่มวัยรุ่นไฟแรง (รึเปล่า?) ผู้ที่คิดไม่เหมือนคนอื่น ชอบดูหนัง ฟังเพลง และ เรื่องที่รื่นเริงบันเทิงใจ