แวกซ์ GATSBY สีเทาในตำนาน (GATSBY Styling Wax Matt & Hard)


อันนี้ก็เป็นโพสต์แรก ของบล็อกเลยครับ รู้สึกเขินๆ แปลกๆแฮะวันนี้ผมจะมานำเสนอ แวกซ์จัดแต่งทรงผม ไม่รู้ว่ามันกึ่งๆ รีวิวหรือเปล่า 5555



เอาละมาเข้าเรื่องเลยละกัน เดี๋ยวนอกเรื่องยาว 555 
แวกซ์นี้ผมรู้จักมานานมากกก เมื่อก่อนเคยใช้สีแดง แต่ตอนนั้นยังเด็ก เซตผมไม่เป็นสักทรง 
(ทำเป็นแต่เอามาลูบๆให้เรียบแปร่แค่นั้น 555) ก็เหมือนซื้อมาเสียของมากกว่า
ตอนนั้นเราก็ยังไม่รู้นะ ว่าซื้อไหนมันดีสุด เพราะมีหลายสีมาก แต่เพื่อนมันมาบอก เฮ้ยย สีเทานี่ดีสุดละ
ไอ้เราก็"เหรอวะ" ก็เออออตาม ซื้อมาใช้ตามระเบียบ

อันนี้เป็นกระปุกแบบเก่าครับ


แบบใหม่ล่าสุดที่เพิ่งซื้อมา






ประสิทธิภาพ

ผมว่าค่อนข้างดีครับ จัดเซตพวกผมตั้งได้ดี แล้วผมดูเป็นธรรมชาติดีด้วย 
ไม่ดูแข็งเป็นก้อน เหมือนพวกเจล แต่ถ้าคุณอยากให้ ผมอยู่ทรงตลอดวัน 
ก็อาจจะต้อง อัดสเปรย์ล็อกทรงผม ใช้ไดร์ฟเป่าผมอะไรพวกนี้ด้วย


Share on Google Plus

About Release

Blogger หนุ่มวัยรุ่นไฟแรง (รึเปล่า?) ผู้ที่คิดไม่เหมือนคนอื่น ชอบดูหนัง ฟังเพลง และ เรื่องที่รื่นเริงบันเทิงใจ