(รีวิว) สมุนไพรขัดหน้า ปทุมมาศ (ซองสีเขียว) ของดีๆ ที่อยู่ใกล้ตัว

ผู้ชายสมัยนี้ !!! หันมาสนใจการดูแลตัวเอง มากขึ้น จะมาปล่อยเนื้อปล่อยตัว ให้ตัวเองดูหน้า Here กันได้ไง มันไม่ใช่ !!!



ในชีวิตประจำวัน ผิวหน้าเรา ต้องไปเจอะเจอกับอะไรมากมาย ไม่ว่าจะเป็นฝุ่นละออง ที่มีอยู่ในอากาศเต็มไปหมด
และแสงแดดประเทศไทย ที่ร้อนอย่างกะเราจำลองนรก ไว้บนโลกมนุษย์ ไหนจะมลพิษมากมายอีก
ถ้าคุณปล่อย ไม่ทำอะไรกับผิวหน้าเลย ผมเชื่อได้เลย หน้าคุณก็อาจจะ Here หรือแย่กว่าวัยที่ควรเป็น
รุ่นพี่ที่โรงเรียน หรือที่ทำงาน ก็อาจจะทักคุณผิดก็เป็นได้ คิดว่าคุณแก่กว่า ใกล้เกษียณอะไรอย่างนี้
(อิห่าาาาาาา กูยังไม่แก่ กูเด็กกว่ามึงอีก แค่หน้ากูมันทรยศอายุเฟ้ยยย 55555)

เอาละ !!! เรามาเข้าเรื่องกันเลยดีกว่า วันนี้ผมเลยจะมารีวิว สมุนไพรขัดหน้า ปทุมมาศ

มันก็คือการสครับหน้า นั่นแหละครับ เพื่อเป็นการผลัดเซลล์ผิวเก่า ที่เสื่อมสภาพนั้นออกไป
เพราะมันจะทำให้หน้าเรา ดูหมอง ไม่สดใส แล้วยังทำให้ ครีมบำรุงที่เราประโคมเข้าไปทั้งหลาย
ซึมเข้าสู่ผิวได้ไม่เต็มที่ เพราะมันจะติด พวกเซลล์ผิวเก่าๆ นั้นอยู่นั่นเองงง

ตัวสครับประกอบไปด้วย สมุนไพรหลายชนิด สูตรนี้(สีเขียว) จะช่วยเรื่องสิว ฝ้า และจุดด่างดำ 

*ควรทำอาทิตย์ละ 1-2 ครั้ง ไม่ควรทำมากกว่านั้น เพราะจะเป็นการรบกวนผิวหน้าได้



หน้าตาผลิตภัณฑ์






พอแกะจากซองมา ก็จะออกมาแบบนี้ สีเหลืองๆ 

(คล้ายๆ พวกผงกะหรี่ 555)

กลิ่นสมุนไพรตลบอบอวนมากกก (ก็แหงสิ มันสครับสมุนไพร 555 )



หลังจากใช้

วิธีใช้ ก็อ่านจากข้างหลังซอง เอานะครับ 5555 เพราะผมก็ทำอย่างนั้น เหมือนกัน
ตอนขัด ขัดเบาๆ มือนะลูกกกก ขัดแรงหน้าแหก หน้าพังไม่รู้ด้วยนะ มันก็เย็นหน้าดีนะตอนขัด
พอขัดเสร็จ ล้างหน้า รู้สึกว่าหน้าใสขึ้น แผลจากสิวที่ตกสะเก็ด ก็ลุดลอกออกหมดเลย รู้สึกหน้าสะอาดและใสดี

ถือว่าคุ้มดีใช้ได้ครับ ด้วยราคาไม่แพงแค่ 25 บาท เอง หาซื้อก็ง่ายตามร้าน 7-11 ก็มีขาย จริงๆ มีหลายสูตรให้เลือกเลย ลองๆ ไปเลือกแล้วลองใช้ดูนะครับบ ^^



ติดตามข่าวสาร บล็อกเราได้ที่

https://www.facebook.com/laewtaejakidBlog


ปล.ใครจะเอาบทความจากบล็อกเรา ออกไปสู่เว็บข้างนอก หรือที่ไหน ก็ช่วยก็อปจนถึงบรรทัดเฟสบุ๊ค และให้เครดิตที่มาบล็อกเราด้วยเน้อ 
ถ้าชอบช่วยกันแชร์ให้เพื่อนๆ อ่านกัน ช่วยกันไลค์แฟนเพจเราด้วยเน้อ ^ ^
Share on Google Plus

About Release

Blogger หนุ่มวัยรุ่นไฟแรง (รึเปล่า?) ผู้ที่คิดไม่เหมือนคนอื่น ชอบดูหนัง ฟังเพลง และ เรื่องที่รื่นเริงบันเทิงใจ