(รีวิว) แอป gStrings แอปตั้งสายกีต้าร์ดีๆ ที่คนเล่นดนตรีควรมี !!

สวัสดีครับทุกท่าน !!!! ใครที่เล่นกีต้าร์จะรู้กันดีว่า
ถ้าสายกีต้าร์มันเพี้ยนละก็ ต่อให้กีต้าร์แพงแค่ไหน
ก็หมดความไพเราะ เราเลยต้องปรับสายให้เสียงตรงได้มาตรฐานเสมอ


ครั้นจะให้พก Tuner ติดตัวตลอดเวลา มันก็ดูยังไงๆ อยู่
วันนี้ผมเลยจะมาแนะนำ แอปพลิเคชั่นตั้งสายกีต้าร์ครับนั่นก็คือแอป gStrings นั่นเอง !!!
(แต่แอปไม่เกี่ยวอะไรกับ ชุดจี-สตริง ที่หวาบหวิววนะครับ 5555)
แอปตั้งสายกีต้าร์ในปัจจุบัน มีให้เลือกเยอะมากกกกกก ซึ่งผมก็ลองมาหลายตัวแล้ว
จนสุดท้ายก็มาเจอแอปนี้

อย่างแรกเลย แอปนี้ใช้งานง่าย หน้าตาแอปไม่ซับซ้อน
แถมเสียงที่ได้ หลังจากปรับตั้งสายเสร็จ ก็ได้มาตรฐานครับ นอกจากตั้งเสียงกีต้าร์
และก็ยังสามารถตั้งเสียง เครื่องดนตรีอื่นได้อีก อย่างเช่น
  Violin , Viola , Violoncello , Double Bass , Ukulele




สามารถเลือกปรับ ตามเครื่องดนตรีได้ครับ

สามารถดาวน์โหลดได้ที่ Google Play store 



ติดตามข่าวสาร บล็อกเราได้ที่


ปล.ใครจะเอาบทความจากบล็อกเรา ออกไปสู่เว็บข้างนอก หรือที่ไหน 
ก็ช่วยก็อปจนถึงบรรทัดเฟสบุ๊ค และให้เครดิตที่มา ลิ้งค์มาที่บล็อกเราด้วยเน้อ 
ถ้าชอบช่วยกันแชร์ให้เพื่อนๆ อ่านกัน ช่วยกันไลค์แฟนเพจเราด้วยเน้อ ^ ^

Share on Google Plus

About Release

Blogger หนุ่มวัยรุ่นไฟแรง (รึเปล่า?) ผู้ที่คิดไม่เหมือนคนอื่น ชอบดูหนัง ฟังเพลง และ เรื่องที่รื่นเริงบันเทิงใจ