ปัญหาปวดใจ ของคุณผู้ชาย อยากหล่อ อยากดูดีขึ้น ทำยังไงดีแว้ ?



ทุกวันนี้..ทุกคนให้ความสำคัญ กับภาพลักษณ์ภายนอก เป็นอันดับต้นๆ แค่คุณดูดีโอกาสต่างๆ 
ในการงานคุณก็จะเพิ่มขึ้น (ก็เพราะเราอยู่ในสังคม ที่คนหน้าตาดี ได้เปรียบกว่าคนทั่วไป)
แม่มไม่มีความเท่าเทียมกันเลยย

เมื่อก่อนผมก็เป็นเด็กอ้วนๆ คนนึง ผิวคล้ำๆ หน้าเฮ้ๆ ไม่ได้มีความหล่อแม้แต่นิด แต่พอมาถึงวันนี้ 
เราก็เปลี่ยนแปลง ไปเยอะเหมือนกัน เรียกได้ว่ามาไกลพอสมควรเลย 555 แต่ก็ต้องใช้เวลา
ไม่ใช่ทำวันเดียวจะตื่นมาหล่อเลย บ้าไปแล้วววว
!! ถ้างั้นเค้าก็หล่อกันหมดประเทศกันแล้วสิ

แล้วทำไงดีละ ถ้าอยากหล่อ อยากดูดีขึ้น ? ไม่ยากครับ !!!
วันนี้ผมเลยจะมาแบ่งปันเคล็ดลับ ความรู้ที่มีประโยชน์ ให้ทุกคนได้ดูดีกันถ้วนหน้า


1ออกกำลังกาย ฟิตให้หุ่นเฟิร์ม
ยังไงสุขภาพต้องมาก่อน แถมมันยังทำให้คุณดูดีขึ้นด้วยครับ มันเป็นสิ่งที่วิเศษจริงๆ

คนอ้วน..ชีวิตแสนลำบ้ากกลำบาก (ผมเข้าใจดีเคยอ้วนมาก่อน) หาไซต์เสื้อผ้าใส่ก็ยาก
เดินหน่อยก็เหนื่อยก็หอบ แถมขาเบียด เป็นขาหนีบอักเสบอีก แส้บแสบ

ต้องออกกำลังกายแบบ คาร์ดิโอ (วิ่ง,ว่ายน้ำ,ปั่นจักรยาน ,แอโรบิค, แบดมินตัน, กีฬาทั้งหลาย)
ควบคู่กับ การเล่นเวท ถ้าลดอย่างเดียว โดยการไม่เวทไปด้วย จะทำให้กล้ามเนื้อไม่กระชับ
ย่อนคล้อยได้ แถมพอเราผอมแล้ว ก็ยังมีกล้ามให้สาวๆ กรื๊ดอีก !!
ที่สำคัญ อย่าลืมคุมอาหาร ลดของทอดหวานมัน เน้นผักผลไม้ และพวกเนื้อสัตว์ นม ไข่ที่มีโปรตีนเยอะๆ 

คนผอม..ดูเหมือนคนติดยา ดูไม่สง่า แต่งตัวอะไรก็ไม่เท่ห์ ควรทานให้มากขึ้น เน้นโปรตีนหนักๆ
เวทเยอะๆ คาร์ดิโอน้อยๆ พอประมาณ



2. ดูแลผิวหน้า และผิวกายให้ใสฟรุ้งฟริ้ง
ถ้าเป็นสิว รีบไปรักษาให้หาย ส่วนวิธีนั้น หาตาม Google หรือ Pantip ก็ได้ เพราะมีอยู่เยอะมาก
(จะให้บอกหมดกลัวมันจะยาวไป 555)
พอหายแล้ว..รักษารอยดำ ใช้พวกครีมรักษารอยดำจากสิว
, AHA , สครับขัดหน้า มันจะทำให้หน้า
คุณขาวใสขึ้นครับ แต่ต้องหลบแดด ใช้กันแดดด้วยนะ เพราะพวกนี้ทำให้หน้าคุณบาง
หาอะไรมาบำรุงหน้าบ้าง...ไม่ว่าจะเป็นครีม หรือเซรั่มต่างๆ แนะนำหาไนท์ครีมดีๆ สักตัวมาทา
ก่อนนอน สภาพหน้าเราจะได้ดีขึ้นบ้าง ลดพวกริ้วรอยอะไรได้บ้าง



3. เลี่ยงแดด แลใช้ครีมกันแดด
อันนี้สำคัญมาก...คุณรู้มั้ย แดดไม่ใช่แค่แม่มทำให้เราดำอย่างเดียว มันทำให้เราหน้าแก่ด้วย
แถมยังทำให้หน้าเป็นฝ้าเป็นกระอีก แถมปัจจุบันบ้านเรา แดดร้อนยังกะไฟเผา
คุณควรจะหลีกเลี่ยงแสงแดด โดยการ พกร่ม ,ใส่หมวก ,ใส่แว่นดำ และอย่าลืมทากันแดดเด็ดขาด (ทาซ้ำทุก 2ชม.) ถ้าไม่ชอบพกอะไรเทะเทะ ทากันแดดก็พอครับ หรือง่ายๆๆ สุด
(อย่าไปตากแดดครับ 5555)



4.เซ็ตผมเพิ่มความหล่อเฟี้ยวฟ้าว
ตามสไตล์แต่ละคนเลยครับ ชอบแบบไหนจัดเลยวัยรุ่น จะเซตตั้ง หรือ จะแนววิทเทจหวีปัดไป
ข้างหลังผมดำๆ เงาๆ ก็ดูเนี้ยบเรียบหรูใช่เล่น


ติดตามข่าวสาร บล็อกเราได้ที่



Share on Google Plus

About Release

Blogger หนุ่มวัยรุ่นไฟแรง (รึเปล่า?) ผู้ที่คิดไม่เหมือนคนอื่น ชอบดูหนัง ฟังเพลง และ เรื่องที่รื่นเริงบันเทิงใจ