ความรู้สึกลึกๆ ของผู้ชาย ต่อผู้หญิง

"มันเป็นความอัดอั้นตันใจของผม ที่มีอยู่นานแล้ว" 


คุณผู้ชายว่ามั้ยครับ สมัยนี้เหมือนเราเป็นผู้บริโภค ที่ถูกคุณสาวๆ ที่เปรียบเหมือนเป็นผู้ผลิต หลอกลวงอยู่ตลอดเวลา 





เพราะสาวๆ เวลาเราเจอเค้าตามข้างนอก 
บางคนที่เราเห็นว่า "เฮ้ยย สวย น่า.....รักว่ะ สบึมฮึ่มเทอร์โบว์แพ็คคู่ น่าซิ่งขึ้นเขาจังเลยว่ะ
แต่ในตอนนั้น ที่คุณกำลังหลงมัวเมา ในรูปลักษณ์เย้ายวนใจ ของพวกเธอนั้น
คุณเคยแว้บคิดบ้างมั้ย ว่าสิ่งที่เราเห็นนั้น จริงๆ แล้วมันเป็นอย่างนั้น หรือต่างจากที่เห็นมากหรือเปล่า ?

ผมว่าคุณผู้ชายหลายคน ต้องเคยมีความคิดแบบนี้ แต่อาจจะไม่กล้าไปถามตรงๆ ใครจะบ้าเข้าไปถาม

"เธอๆ นมจริงหรือเปล่าอะ ขอจับทีเด้"

"คิ้วนั่นจริงปะ ขอลองสแคลสสเล่นได้มะ"

"จมูกนี่ไฮไลท์เอา หรือไปทำหมอไหน"

"หน้าเรียวจัง โบท็อกมาปะเนี่ยเธอว์"

มีหวังโดนด่า จนเถียงกลับไม่ทัน หรือไม่ก็อาจจะโดน ส้นสูงเธอตบหน้าแหกได้ ฟังแล้วดูตะเตือนใต

แต่สาวๆ ทั้งหลาย ก็อาจจะแย้งขึ้นมาว่า ก็มึงชอบไม่ใช่เหรอ
"หน้าคม นมโต หุ่นเป๊ะ อ้วนก็ไม่ได้ ต้องขาว ต้องหน้าเรียว" มันก็จริงครับ ผมยังชอบเลย
แต่บางคนมันก็เกินพอดี มากเกินไป อย่างแบบ บิ๊กอายใหญ่เบ้อเร้อ อย่างกะมนุษย์ต่างดาว
นมนี่โกยตั้งหัวเข่า โกยไม่พอยัดซิลิโคน บางคนทุุนต่ำหน่อยก็ถุงเท้า 

แต่!!! ยังไม่จบ
ถ้าเป็นพวกเด็ก ม.ปลายไรงี้ คุณเธอว์จะดึงชายเสื้อ ถึงหัวเข่าเลยจ้า ให้มันดูตึงสุดๆ เอวนี่ก็สูงเป็นสายัณห์ ดอกสะเดาเลย
คิ้วนี่ก็ ไม่รู้เอาปลิง หรือ ปากกาเพอร์มาเน้นท์มาเขียน โอ้โหเข้มซะ !!!
แก้มนี่ก็ปัดซะ หนาเป็นปูนซีเมนต์เชียว นึกว่าจะไปเล่นงิ้วที่ไหน

พอแล้วๆ..ก่อนที่คุณสาวๆ ทั้งหลาย จะเกลียดผมไปมากกว่านี้ 55555555
เอาจริงๆ ถ้าคุณแต่งแบบพอดีๆ ไม่น้อยไม่มากเกินไป อยู่ในทางสายกลาง ยังไงก็ออกมาดูดีครับ




ติดตามข่าวสาร บล็อกเราได้ที่


ปล.ใครจะเอาบทความจากบล็อกเรา ออกไปสู่เว็บข้างนอก หรือที่ไหน 
ก็ช่วยก็อปจนถึงบรรทัดเฟสบุ๊ค และให้เครดิตที่มา ลิ้งค์มาที่บล็อกเราด้วยเน้อ 
ถ้าชอบช่วยกันแชร์ให้เพื่อนๆ อ่านกัน ช่วยกันไลค์แฟนเพจเราด้วยเน้อ ^ ^

 

   












Share on Google Plus

About Release

Blogger หนุ่มวัยรุ่นไฟแรง (รึเปล่า?) ผู้ที่คิดไม่เหมือนคนอื่น ชอบดูหนัง ฟังเพลง และ เรื่องที่รื่นเริงบันเทิงใจ